Chính sách đổi size, đổi trả sản phẩm

  1. Đổi size
    – Pion hỗ trợ khách hàng đổi size trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  2. Đổi sản phẩm
    – Pion ưu tiên hỗ trợ đổi size. Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng có mong muốn đổi sang 01 sản phẩm khác phù hợp hơn, chúng tôi vẫn hỗ trợ bạn.
    • Nếu sản phẩm muốn đổi ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ cần bù khoảng chênh lệch tại thời điểm đổi (nếu có).
    • Nếu khách hàng mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
  3. Trả hàng/ Hoàn tiền
    – Sản phẩm chỉ được trả lại và hoàn tiền trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
    – Khách hàng có trách nhiệm thông báo và gửi những dẫn chứng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi trả sản phẩm. 
    – Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi khuyến khích các bạn kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận hàng và phản hồi sớm nhất cho chúng tôi nhé!

Điều kiện áp dụng đổi/ trả:

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác trên áo.
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, giặt là.
  • Sản phẩm còn giá trị trên thị trường – không bị bẩn, không bị rách.

Quy định về phí vận chuyển đổi/ Trả hàng

  •  Đổi size: chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng một chiều phí vận chuyển (phí khi gửi sản phẩm size mới lại cho KH).
  •  Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Pionde: Pion chịu phí vận chuyển 2 chiều.
  •  Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng (đổi sản phẩm): Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều(nếu có).

Thời gian phản hồi:

  • Với sản phẩm hoàn trả: Pion sẽ hoàn trả số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm qua hình thức chuyển khoản trong vòng 24h kể từ thời gian chúng tôi nhận lại được sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm đổi mới: Pion sẽ thực hiện gửi đơn hàng mới ngay khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.