Chính sách bảo mật
Mục đích và phạm vi Pion thu thập thông tin:
– Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website, các thông tin Pion cần bao gồm: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ và ngày tháng năm sinh của khách hàng (để hưởng các ưu đãi khi có chương trình). Đây là các thông tin cơ bản chúng tôi cần để có thể tư vấn, liên hệ xác nhận và gửi sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật tài khoản của khách hàng (nếu có) từ bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Phạm vi sử dụng thông tin:
Pion sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
– Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng khi nhận được yêu cầu đặt đơn.
– Cung cấp thông tin về sản phẩm tới khách hàng nếu khách hàng yêu cầu được tư vấn.
– Gửi email về sản phẩm hoặc chương trình ưu đãi mới của chúng tôi.
– Gửi email thông báo về các hoạt động, thay đổi nếu có.
– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
(*) Chúng tôi sẽ không sử dụng hay cung cấp thông tin khách hàng với bên thứ ba, ngoài mục đích liên hệ và hỗ trợ khách hàng.
(**) Chỉ cung cấp cho cơ quan tư pháp khi có yêu cầu hỗ trợ điều tra trường hợp tài khoản có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó.
Những người, tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin khách hàng:
– Nhân viên của công ty – chỉ sử dụng để liên hệ trong công việc.
– Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện một phần dịch vụ của công ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận, để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.
Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
– Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website.
– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này,chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin. Trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:
– Mọi khiếu nại phát sinh sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong 2 bên có quyền đưa vụ việc lên cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.
– Khi không giải quyết được qua thương lượng hòa giải. Bên bị vi phạm, thiệt hại lợi ích tập hợp các chứng cứ chứng minh để trình lên cơ quan chức năng.
– Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý.
Thanh toán an toàn và tiện lợi:
– Khách hàng của Pion có thể mua hàng và thanh toán bằng hai hình thức sau:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).
Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản.